Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Waterstop V200 - băng cản nước cho xây dựng cao ốc

Băng cản nước V200 có quan trọng với công trình cao ốc?

Để trả lời câu hỏi này, băng cản nước Sunco Việt Nam xin giới thiệu sơ quá và những lịch sử hình sự phát triển của các công trình cao ốc một chút nhé:
thi công băng cản nước


Công trình cao ốc là một trong những loại hình dự án xây dựng đang gia tăng và bạn có thể gặp ở bất cứ nơi đâu tại các đô thị phát triển tại Việt Nam bây giờ.
Quá trình phát triển kinh tế đã làm cho quá trình xây dựng các tòa nhà cao ốc ,các công trình cao tầng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.Kinh tế phát triển,nhu cầu thuê và cần mặt bằng kinh doanh cho các hoạt động thương mại,kinh tế là cần hơn bao giờ hết.
Không chỉ phục vụ các hoạt kinh tế hay thương mại mà nó còn kết hợp đi đôi với phát triển xen kẽ nhu cầu nhà ở và các văn phòng công hiện nay.
Nói đến các quá trình xây dựng thì quá trình chống thấm vô cùng quan trọng mà nếu như làm quá trình này ẩu thì có thể sẽ gây nguy hiểm cho việc sử dụng hay liên quan đến thẩm mỹ bên trong nhà của các cao ốc sau này.Một trong những loại sản phẩm chống thấm rất được nhiều thầu.
băng cản nước cho cao ốc

Vậy tại sao sản phẩm băng cản nước V200 quan trọng với nhiều nhà thầu?

– Băng cản nước V200 được sản xuất từ nguyên liệu nhựa hóa dẻo và đản hồi theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cho độ bền tuyệt đối và có thời gian sử dụng lâu hơn các loại sản phẩm khác. Sản phẩm Nhìn thiết kế khá đơn giản nhưng chiếc thang đem rất nhiều hiệu quả và khả năng chống thấm vượt trội hàng đầu. Chất liệu nhựa PVC của V200 hiệu quả cho các dạng mạch ngừng móng cao và cần độ chắc chắn như công trình xây nhà cao tầng, cao ốc.

– Băng cản nước PVC V200 có những ưu điểm như không độc hại ,chống thấm đàn hồi tốt  hay khả năng chống thấm xâm hại tốt giúp cho móng mạch ngùng trở nên chắc chắn nhất chịu được trọng lực lớn một điều kiện kiên quyết mà mỗi khi thi công xây dựng nhà cao tầng cần có.
– Băng cản nước V200: Một sản phẩm đặc biệt chắc chắn được cải tiến rất nhiều so với các sản phẩm khác trên thị trường. Loại tấm nhựa cản nước có thể linh hoạt và lắp đặt một cách dễ dàng hơn nhiều so với các loại vật tư chống thấm khác
– Là loại băng cản nước chất lượng có trọng lượng nhẹ và được đóng gói với nhiều chiều dài có thể thích hợp với nhiều độ cao của công trình nhà công tầng như 20m,30m,50m ,100m …

Hy vọng với những lập luân và nguyên do mà Sunco Việt Nam đã tổng hợp và bằng kinh nghiệm hơn 10 trong lĩnh vực chống thấm của chúng tôi mà các nhà thầu hay các kỹ sư trong ngành thi công xây dựng đặc biệt là đang có dự án nhà cao tầng,cao ốc có được một sản phẩm tốt như băng cản nước V200 cho công trình của mình.

Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất xin vui lòng liên hệ:
– CÔNG TY CP VẬT TƯ SUNCO VIỆT NAM
– Địa Chỉ : B6B – Nam Trung Yên – Cầu Giấy- Hà Nội
– Kho hàng: Kho 810- Vĩnh Quỳnh- Ngọc Hồi – Hà Nội
– Hotline: 0989.999 219 (Mr Thức)
– Email : duongthuc79@gmail.com

Related Posts

Waterstop V200 - băng cản nước cho xây dựng cao ốc
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.