Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Địa chỉ bán tấm nhựa ngăn nước giá rẻ uy tín

Nếu lựa chọn một vật liệu chống thấm cho công trình thi công xây dựng hẳn các nhà thầu hay các giám sát không thể không lựa chọn các băng cản nước hay tấm nhụa ngăn nước  Tuy nhiên một dòng sản phẩm tấm nhựa ngăn nước hay được sử dụng nhiều và thông dụng nhất trong các công trình xây dựng đó băng cản nước PVC chống thấm vô cùng hiệu quả.

Tấm nhựa ngăn nước PVC rất phù hợp với các các công trình xây dựng ,từ xây dựng nhà ở cấp 4 đến các cao ốc cao tầng công đoạn chống thấm và kết nối mạch ngừng là rất quan trọng .Nó sẽ quyết định đến sự thành công 50% của công trình sau này bởi sự kết dính bê tông chắc và độ chống thấm hiệu quả với bất kỳ thời tiết hay thiên tai nào.

Sản phẩm thường được chia làm hai loại đó là băng cản nước giá rẻ PVC-V và băng cản nước PVC-O thích hợp với nhiều dạng địa hình,độ lớn của công trình giúp cho các nhà thầu có được nhiều sự lựa chọn giúp cho dự án của mình thành công.
tam nhua ngan nuoc

                                                                   tấm nhựa ngăn nước

Tấm nhựa ngăn nước PVC có thiết kế khá đơn giản với chất nhựa PVC nguyên chất vô cùng nhẹ,chất liệu cản siêu nhanh mang lại sự cản nước tuyệt đối. Băng cản nước sử dụng trong các công trình. Có rất nhiều kích thước mà bạn có thể chọn cho dự án của mình với nhiều kích thước tùy độ cao của công trình

Không chỉ có thế tấm cản nước PVC do làm từ nhựa PVC nguyên chất nên có độ kết dính rất cao cho mạch ngừng bê tông.Mà một khi mạch ngừng bê tông có được độ kết dính tốt thì công trình nhà ở sẽ trở nên kiên cố và vững chắc hơn nữa

Là một sản phẩm vật tư chống thấm mới gia nhập thị trường Việt Nam những tấm nhựa cản nước PVC đã có được một chỗ đứng trong giới xây dựng và các ngành thi công cầu đường,đê điều,thủy lợi khác.

Ngoài các yếu tố về kỹ thuật và thông số ,sản phẩm còn có chi phí rất phù hợp cho các dự án lớn khiến nhà thầu vô cùng hài lòng và tin tưởng.Bởi được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ châu Âu chuẩn quốc tế tiên tiến.

Với các ưu điểm về kỹ thuật cũng như giá cả hẳn tấm nhựa ngăn nước PVC có thể nói là một loại vật liệu xây dựng cho ngành chống thấm vô cùng quan trị và được tin dùng nhiều nhất hiện nay cho mọi công trình thi công.

Công ty cổ phần vật tư Sunco Việt Nam là một trong những đơn vị công ty trực tiếp sản xuất và cung cấp cá loại băng cản nước giá rẻ chống thấm ,khớp nối KN92 chất lượng giá thành tốt nhất.

Khi đến với chúng tôi các nhà thầu ,các công trình sẽ nhận được dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt nhất như : giao vật liệu tới tận công trình ,tư vấn và cung cấp các dịch vụ chống thấm hàng đầu tại Hà Nội cũng như Việt Nam hiện nay.



Để có được những tư vấn và hỗ trợ nhanh ,tận tình nhất xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần vật tư Sunco Việt Nam

Địa chỉ :E14 -133 Nguyễn Trãi -Thanh Xuân-Hà Nội

Hotline : 0989 999 219 ( Mr Thức)

Email : Duongthuc79@gmail.com

Nguồn tamcannuoc.com

Related Posts

Địa chỉ bán tấm nhựa ngăn nước giá rẻ uy tín
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.