Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Chống thấm hiệu quả cho công trình tường ngoại thất

Các bức tường là một trong những thứ có thể nói là linh hồn của mọi ngôi nhà, cũng như mọi công trình thi công trong đời sống cũng như các công trình xây dựng.

Với thời tiết ẩm ướt và lượng mưa có thể là nhiều và quanh năm ,khiến cho rất nhiều công trình xây dựng mà đặc biệt là những bức tường có thể bị thấm hoặc ẩm mốc .

Vieije chống thấm tường là một công việc vô cùng khó khăn và khiến rất nhiều chủ thầu và các gia đình gặp nhiều khó khăn.Tường trong nhà đã khó,tường ngoài trời hay tường bao quanh ngôi nhà chống thấm càng khó hơn.

Bài viết này sau đây băng cản nước PVC giá rẻ Sunco xin chia sẻ đến các bạn mẹo chống thấm cho tường ngoài trời một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất




Theo các nhà kiến trúc sư khuyến cáo thì bạn nên dùng loại sơn ngoại thất cao cấp sẽ giúp chống thấm hiệu quả hơn. Thế nhưng, ngoài việc chọn sử dụng sơn chất lượng thì kỹ thuật sơn cũng là yếu tố quyết định khả năng chống thấm cho tường nhà. Để giúp bạn có thêm kinh nghiệm, bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một vài kỹ thuật sơn chống thấm tường ngoại thất cho bạn tham khảo:

-Đối với tường nhà đã qua sử dụng
Khi thực hiện chống thấm tường nhà đã qua sử dụng thì công việc đầu tiên nhất mà bạn phải thực hiện đó là làm sạch bề mặt tường bao gồm: bụi bẩn, rong rêu, xử lý các vết nứt trên mặt tường,… mục đích của việc làm sạch là làm tăng khả năng bám dính của sơn chống thấm lên bề mặt tường.

Bề mặt tường cần sơn chống thấm yêu cầu phải sạch sẽ, thông thoáng, độ ẩm phải dưới 16%. Đầu tiên bạn cần sơn phủ lớp chống kiềm, chờ cho lớp sơn này khô thì mới sơn 1-2 lớp sơn chống thấm.

-Đối với tường nhà mới
Theo kinh nghiệm bạn nên thực hiện khâu chống thấm ngay từ đầu thì hiệu quả sẽ cao hơn, vì vậy ngay từ khi xây nhà mới thì bạn kết hợp thực hiện chống thấm.

Cách thực hiện như sau: Bạn dùng loại bột trét tường dành cho tường ngoài trời sau đó phủ kín bề mặt. Dùng dụng cụ chuyên dụng chà phẳng bề mặt, sau đó sơn một lớp sơn lót, tiếp theo là sơn chống thấm.

-Đối với mái nhà bị dột
Trường hợp mái tôn nhà bị dột bạn có thể thực hiện chống thấm bằng cách trám bít các vết nứt bằng hỗn hợp xi măng, cát và chất chống thấm với độ dày khoảng 1cm. Sau khi thực hiện chống thấm xong thì bạn có thể kiểm tra bằng cách đổ nước lên khu vực đó để xem vấn đề chống thấm nhé. Tuy nhiên, đối với mái tôn cũ thì đây chỉ là biện pháp tạm thời, tốt nhất là bạn nên thay mới để không làm ảnh hưởng đến toàn bộ công trình.

Trên đây là một số phương pháp chống thấm cho tường ngoài trời khá là chi tiết và các bạn có thể tự xử lý và thi công một cách dễ dàng cho các bức tường phía bên ngoài ngôi nhà thân yêu.
Để được tư vấn hãy có những câu hỏi về chống thấm nhà ở dân dụng hay mua các sản phẩm về tấm cản nước pvc xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhanh nhất

Công ty cổ phần vật tư Sunco Việt Nam

Địa chỉ : E14 -133 Nguyễn Trãi -Thanh Xuân- Hà Nội

Hotline : 0989 999 219 ( Mr Thức)

Email : Duongthuc79@gmail.com


Nguồn tham khảo!

Related Posts

Chống thấm hiệu quả cho công trình tường ngoại thất
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.